Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Rút thăm trúng thưởng Chương trình “Cùng Samsung in nhanh, trúng lớn”

I. Hãng máy bay Airbus phát triển vali hành lý thông minh có GPS, chống mất cắp, tự cân, check-in nhanh

HP vừa tung ra dòng thế hệ máy in khổ lớn HP DesignJet mới không chỉ giúp doanh nghiệp bảo mật thông tin hiệu quả mà còn sở hữu tốc độ in nhanh, khả năng tái hiện màu sắc trung thực với những nét vẽ sắc, mảnh với cấu hình mạnh. Đó là sản phẩm HP Officejet Pro X476dn thuộc dòng máy in để bàn đã được công nhận kỷ lục Guinness là dòng máy in nhanh nhất thế giới. Hai khay lấy giấy phía sau và 1 khay đón giấy phía trước phù hợp với nhiều kích thước giấy. Hãy cùng nghe những người dùng “sành điệu” và kinh nghiệm chia sẻ về vấn đề này.

Khi đó nếu muốn thực hiện việc in ấn thì phải lần lượt mở từng tài liệu ra rồi thực hiện việc in nhỏ lẻ trên từng môi trường tương ứng. Phông chụp ảnh trong đám cưới được kết từ những bông hoa giấy nhiều kích thước khác nhau. Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 23 tháng 03 năm 2011 – Với nỗ lực không ngừng sáng tạo và hỗ trợ người dùng cá nhân cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ sở hữu những chiếc máy in laser với chi phí hợp lý, dễ sử dụng, tiết kiệm năng lượng và nguyên liệu in, HP luôn đi đầu trong việc mang đến loạt sản phẩm máy in và máy quét (scanner) được tích hợp các tính năng tiên tiến và thân thiện với môi trường. Đặc điểm mực “New Speedy Happy Ink” chống thấm, màu in đẹp, giữ được màu lâu ngay cả khi in trên giấy thường Để cũng cố thị phần tại Viện Nam, nhân dịp này, EpSon cũng cố thêm dịch vụ hậu mãi, cung các phục vụ, đổi mới trung tâm bảo hành. HP còn tích hợp các công nghệ in ấn độc quyền, nhất là những công nghệ hỗ trợ in ấn từ xa như HP ePrint, Apple AirPrint hoặc in trực tiếp các tài liệu từ Internet nhờ tích hợp cổng mạng Ethernet. Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 23 tháng 03 năm 2011 – Với nỗ lực không ngừng sáng tạo và hỗ trợ người dùng cá nhân cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ sở hữu những chiếc máy in laser với chi phí hợp lý, dễ sử dụng, tiết kiệm năng lượng và nguyên liệu in, HP luôn đi đầu trong việc mang đến loạt sản phẩm máy in và máy quét (scanner) được tích hợp các tính năng tiên tiến và thân thiện với môi trường.

II. Canon giới thiệu máy in phun MAXIFY: tốc độ in nhanh phù hợp với văn phòng doanh nghiệp

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm kể từ ngày chiếc máy in phun đầu tiên ra đời, HP đã ra mắt dòng máy in văn phòng Pro X. Về hiệu năng, cả 3 máy in đều hoàn thành số lượng in tối đa 23-27 trang trong 1 phút, đạt tốc độ và chất lượng chuyên nghiệp, phù hợp cho nhu cầu in ấn đa dạng của doanh nghiệp. Nhìn vào hình ảnh kết quả thu được (bằng kính hiển vi), thật khó để tưởng tượng rằng những chi tiết phức tạp được in chỉ có kích thước hết sức nhỏ bé. Những mẫu phông này cầu kỳ hơn nên uyên ương cần thuê dịch vụ trang trí chuyên nghiệp, hoặc lên kế hoạch thiết kế tỉ mỉ. Với máy in HP Deskjet Ink Advantage 5525 e-All-in-One, người dùng có thể in ấn trực tiếp từ thiết bị di động với kết nối không dây mà không cần mạng hoặc router. com ra đời từ 2005 là trang web đầu tiên dùng internet để kết nối với khách hàng, cung cấp kiến thức về in kỹ thuật số, tư vấn giải pháp cho các sản phẩm in, minh bạch hóa cách tính giá in, đem lại cho khách hàng niềm tin sự hài lòng tuyệt đối.

Thế hệ máy in khổ lớn HP DesignJet mới không chỉ giúp doanh nghiệp bảo mật thông tin hiệu quả mà còn sở hữu tốc độ in nhanh, khả năng tái hiện màu sắc trung thực với những nét vẽ sắc, mảnh và cấu hình mạnh mẽ. Các nhà khoa học tại Áo đã phá vỡ kỷ lục thế giới cho tốc độ in nhanh nhất và kết quả đối tượng nhỏ nhất từ mẫu máy in ba chiều (3D) có kích cỡ nhỏ hơn cả một hạt cát. Chiếc máy in ảnh có kích thước hết sức nhỏ gọn (Nguồn: Vietnam+) Theo số liệu điều tra của Fujifilm thì hiện có 2 tỷ người dùng điện thoại thông minh trên thế giới. Chỉ cần chọn chế độ cài đặt tự động đơn giản là máy đã có đầy đủ driver và các phần mềm điều khiển cần thiết.Thông tin chi tiết về sân chơi và quà tặng tại đây. Khay giấy dưới chứa được đến 250 tờ A4 còn khay chứa giấy phía trên có khả năng điều chỉnh theo cỡ giấy thường được dành cho những loại giấy đặc biệt như A5, B5, Letter, Legal… Canon còn trang bị thêm một nắp chắn bụi gíup giấy in không bị bẩn, bảo quản linh kiện bên trong.

III. Dòng máy in nhanh nhất của HP

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp tự in hóa đơn có thế lựa chọn được phần mềm tự in hóa đơn, Tổng cục Thuế vừa ra thông báo, các nhà cung cấp dịch vụ phần mềm CNTT đang có các phần mềm quản lý, in hóa đơn tự in nhanh chóng gửi sản phẩm phần mềm và các tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm về Tổng cục Thuế. Hãng HP vừa công bố ra mắt thị trường Việt Nam HP Officejet Pro X476dn thuộc dòng máy in để bàn đã được công nhận kỷ lục Guinness là dòng máy in nhanh nhất thế giới. HP Officejet 7110 Wide Format ePrinter được thiết kế để cung cấp in khổ A3 chuyên nghiệp và đáng tin cậy với chi phí thấp. Trên nền tảng công nghệ in phun nhiệt và vòi phun độc quyền, mực in cao cấp HP Vivera giúp máy in khổ lớn HP DesignJet luôn tạo ra những bản in với chất lượng "nhà in" với độ phân giải lên đến 2400x1200 dpi, hỗ trợ khổ in rộng tối đa A0 (tương đương 44") và chiều dài trang in lên đến 91m. Để có màu sắc sinh động, hình ảnh thực, mực in phải có chất lượng, tốt nhất là nên sử dụng loại mực in chính hãng để đảm bảo tuổi thọ máy in cũng như chất lượng bản in. Đây là tốc độ xử lý và in khá cao đối với công nghệ in của máy in phun.

Máy in MAXIFY tích hợp kết nối Wi-Fi thông qua ứng dụng MAXIFY Printing Solutions (MPS) cho hệ điều hành iOS và Android OS cho phép in các tập tin PDF, hình ảnh và các định dạng văn phòng khác từ thiết bị di động của người dùng. Ông Irving Oh, Tổng Giám Đốc và Giám Đốc Nhóm In ấn và Máy tính cá nhân, HP Việt Nam cho biết: “Đây là loại máy in có tốc độ in kỷ lục, nhanh hơn so với ban đầu 35 lần. Đó là sản phẩm HP Officejet Pro X476dn thuộc dòng máy in để bàn đã được công nhận kỷ lục Guinness là dòng máy in nhanh nhất thế giới. TTO - Với nhiều ưu điểm nổi bật, máy in tất cả trong một Epson WorkForce 520 dành cho các văn phòng nhỏ được xem là dòng máy in nhanh nhất hiện nay so với các chủng loại máy in đồng chức năng. Đặc biệt, nắp đậy khoang chứa 4 hộp mực rời được bố trí ngay mặt trước máy giúp việc bảo trì và thay mới nhanh chóng, dễ dàng. Fujifilm thậm chí còn có một khẩu hiệu riêng dành cho chiếc máy in này: "Đánh thức các bức ảnh đang ngủ quên trong điện thoại thông minh của bạn!".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts

Báo giá in card visit
Báo giá in tem
Báo giá in phong bì giá rẻ
in tờ rơi IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

Cung cấp dịch vụ in lịch các loại trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, đặt in ngay hôm nay để có giá khuyến mại