Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

In name card chuyên nghiệp tại Hà Nội ở đâu?

In nam card là điều không thể thiếu đối với một doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ. in card visit khu vuc cau giay mang lại hiểu quả quảng bá hình ảnh doanh nghiệp khách hàng tiềm năng rất hiệu quả. Hiệu quả name card mang lại là không nhỏ nhưng nếu bạn vô tình in ở 1 cơ sở kiếm chất lượng hay 1 thiết kế thiết tính chuyên nghiệp thì nam card lại làm phải tác dụng nó làm xấu hình ảnh của bạn cùng doanh nghiệp.

Câu hỏi đặt ra là in card visit rẻ nhất hà nộichuyên nghiệp tại Hà Nội ở đâu? Thông tin về in name card thì có rất nhiều nơi bạn đang rất lung tung và băn khoăn nên chọn in ở đâu. Chúng tôi, công tin in ấn Innhanh24h xin khẳng định có thể giải quyết vấn đề của bạn cùng doanh nghiệp. Để hiểu rõ về chúng tôi bạn có thể xem để hình thanh 1 name card chuyện nghiệp như thế nào?

In name card chuyên nghiệp tại Hà Nội ở đâu?

In name card luôn tuân theo một qui cách chuẩn một cách nghiêm ngặt

Kích thước thành phẩm : (90 X 54)mm hoặc tùy theo yêu cầu có khi kích thước là 5,5cm x 9cm. Có một số người thích dùng namecard có hình dạng hơi dài và chiều ngang hơi mỏng lại để tạo sự khác biệt với những namecard thông thường, có khi chừng 4 – 4,5cm x 8,5cm

Qui cách : In 2 mặt bằng công nghệ in Offset 4 màu, cán màn mờ 2 mặt, cắt thành phẩm

Định lượng giấy : Briston hoặc tùy theo yêu cầu của khác hàng (có hàng trăm mẫu giấy in khác nhau như giấy couche, giấy art…)

Công nghệ name card: Name card  được in offset nhiều màu công nghệ cao, đôi khi in màu nhũ vàng, nhũ bạc, tráng kim, in card nổi, in card UV cục bộ.

Gia công trong name card: Thông thường name card được cán mờ 2 mặt, cán UV toàn phần, cắt xén thành phẩm đóng hộp 100 chiếc /hộp. Ngoài ra còn có gia công bế góc, bế theo khuôn, dập nổi, khắc chìm logo.

In name card chuyên nghiệp tại Hà Nội ở đâu?

Innhanh24h luôn lấy tiêu chí làm kim chỉ nam trong công việc

Với tiêu chí đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại, đẩy cao năng suất, giảm giá thành bởi vậy mà Innhanh24h chúng tôi luôn đáp ứng được nhu cầu vế chất lượng và giá thành, nhận được sự tin tưởng và hài lòng từ phía khách hàng.

Chất lượng mỗi tấm in card visit hanoi mà chúng tôi tạo ra là sự tâm huyết của toàn bộ đội ngũ từ nhân viên thiết kế đồ họa, nhân viên in ấn, đến khâu bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Đó không chỉ là một sản phẩm đại diện cho uy tín và giá trị của khách hàng mà còn thể hiện giá trị thương hiệu của bản thân công ty.

In name card chuyên nghiệp tại Hà Nội ở đâu?

Ưu điểm vượt trội để bạn in Name card tại Innhanh24h

  • Giá cả hợp lý, do in card visit trong suốt trực tiếp tại xưởng không qua trung gian.
  • Thiết kế và sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật trên 5 năm kinh nghiệm.
  • Chỉ sử dụng nguyên liệu giấy chất lượng, có cả giấy nhập khẩu.
  • Mực in Name card đúng tiêu chuẩn, không bị nhòa, mờ, lem luốc.
  • In nhanh có thể hoàn thành trong vài tiếng chờ đợi.
  • Giao hàng tận tay khách hàng.
  • Có thể in liên tục 24/24 ( nếu khách cần gấp và in nhiều)
  • Là doanh nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệp trong nghề
  • Đã phục vụ nhiều đối tác của các công ty lớn
  • Luôn phục vụ nhanh nhất, in ấn nhanh nhất, mỗi người đứng một máy in, xưởng in lớn, không qua khâu trung gian nào nên giá cả hợp lý nhất

Công ty in Hà Nội với hệ thống máy in offset cho ra đời nhiều sản phẩm card visit offset giá cả cạnh tranh trên thị trường Hà Nội, các quý khách hàng ở xa có thể liên hệ để đặt in, chúng tôi chuyển mẫu card visit qua đường bưu điện, xe khách. Dịch vụ in card giá rẻ cung cấp cho quý khách một mẫu danh thiếp đẹp, in 4 mầu sắc nét luôn làm hài lòng bất cứ khách hàng nào. Bạn hãy xem báo giá in card visit của chúng tôi để tham khảo với các đơn vị khác

LIÊN HỆ VỚI IN HÀ NỘI

Điện thoại: 04.2218.5152 04.2206.2627

Văn phòng thiết kế: Phòng 12 Nhà A18 Ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts

Báo giá in card visit
Báo giá in tem
Báo giá in phong bì giá rẻ
in tờ rơi IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

Cung cấp dịch vụ in lịch các loại trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, đặt in ngay hôm nay để có giá khuyến mại